Notice: Undefined variable: sign in /home/tmmzvatqhosting/public_html/tramanhcaps.com/class/categories.class.php on line 227

Các kiểu mũ nón du lịch lên ngôi năm 2019

Dưới đây là tổng hợp các loại mũ nón du lịch được ưa chuộng nhất năm 2019 bởi tính thời trang cũng như tiện dụng của nó. Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa hè? Đừng quên lựa cho mình một chiếc mũ ưng ý nhé!

Xu hướng du lịch của các bạn trẻ hiện nay không đơn giản là được đến những địa điểm đẹp, ăn những món ăn ngon, trải nghiệm những điều mới lạ, mà thời trang du lịch cũng hết sức được chú trọng. Ngoài quần áo, giày dép thì những phụ kiện nhỏ như nón mũ cũng được tận dụng hết sức tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời cho chuyến đi. Hãy cùng công ty sản xuất nón Trâm Anh Caps điểm tên những kiểu nón mũ được các tín đồ du lịch ưu ái lựa chọn nhé!

 

Mũ đội du lịch biển

Hè đến rồi, du lịch biển ắt hẳn sẽ vẫn luôn rất thu hút những chàng trai cô gái, những nhóm bạn thân thiết. Mũ đi biển nên chọn những loại mũ có ngoại hình mềm mại, phóng khoáng, được làm từ những chất liệu thoáng, dễ thoát mồ hôi nhất nhé.

 

Mũ rộng vành

Không phải tự nhiên mà mũ rộng vành được chọn làm “best item” cho các tín đồ thời trang du lịch biển. Với thiết kế vành rộng thiết kế uốn lượn, vừa đem lại sự sành điệu, thời thượng cho người diện nó, lại vừa bảo vệ cho da mặt khỏi cái nắng chói chang của mùa hè. Thật thơ mộng biết bao khi bắt gặp hình ảnh cô gái xinh xắn đội chiếc mũ rộng vành xinh yêu, cùng bộ váy maxi thướt tha đi dạo trên bờ biển.

mũ rộng vành

Mũ rộng vành được xem là loại mũ tối ưu nhất mà không “người bạn” nào sánh được bởi độ che phủ gương mặt, giảm sức nóng và cản nhiệt, tránh sự tác động trực tiếp của tia UV tới da mặt bạn.

Một lưu ý khi chọn mũ rộng vành để tránh biến bạn thành một “em gái” với gu thời trang sến súa bởi sự bánh bèo của nó, là loại mũ này sẽ phát huy hết công dụng khi được kết hợp với báy maxi hoặc bikini đó nhé. Đảm bảo xinh tươi chẳng kém gì hoa hậu biển.

 

Nón cói

Khác với mũ rộng vành, nón cói có hẳn hai “thái cực” khác nhau, thích hợp cho cả nàng bánh bèo lẫn nàng năng động, thậm chí thích hợp cho cả những chàng trai. Màu vàng kem và nâu kem được xem là 2 màu chủ đạo của xu hướng nón cói đi biển 2019. Màu sắc vintage trang nhã hứa hẹn sẽ đem lại những gam màu ấn tượng trong từng shoot ảnh của bạn.

Mũ cói rộng vành thích hợp kết hợp với các kiểu váy vóc đi biển, loại vành nhỏ thì phù hợp hơn với những cô nàng yêu thích sự năng động nhưng vẫn muốn điệu đà 1 chút. Những chàng trai thì đừng ngại ngần khi lựa chọn các loại mũi cói chóp thẳng, vành nhỏ để kết hợp dễ dàng với những loại trang phục cá tính, nhưng vẫn mang nét phóng khoáng của biển cả.

Quả là một loại mũ đa-zi-năng khi kết hợp được với nhiều trang phục, đa phong cách, đem lại diện mạo đẹp xinh cho chủ nhân trong chuyến du lịch biển!

 

Mũ che nửa đầu

Mũ che nửa đầu thích hợp với các hoạt động thể thao , vui chơi trên bãi biển bởi sự thuật tiện, gọn gàng của nó.

Thiết kế tương tự mũ lưỡi trai, nhưng phần lưỡi rộng hơn và phần đỉnh đầu sau bị làm khuyết, màu sắc thì đa dạng, trẻ trung, mũ che nửa đầu vừa đem lại sự trẻ trung, năng động, thời trang mà còn giúp che nắng cho bạn nhất là khi tham gia các trò chơi bãi biển. Hơn nữa, với thiết kế đặc trưng, thì hãy cứ yên tâm rằng cảm giác thông thoáng đỉnh đầu sẽ khiến bạn vô dùng dễ chịu khi lựa chọn loại mũ này.

mũ che nửa đầu

 

Mũ dạo phố

Cho dù là đi du lịch, cho dù bạn là nam hay nữ, thì thời trang dạo phố cũng cần chú ý chứ nhỉ? Muốn đẹp như fashionista thì chọn những kiểu mũ dạo phố này nhé!

 

Mũ nồi

Mặc dù xuất hiện từ khoảng 7 thế kỷ trước, nhưng những chiếc mũ nồi chưa bao giờ lỗi thời hay làm bạn thất vọng. Qua thời gian, những chiếc mũ nồi (mũ beret) được thiết kế độc đáo với kiểu dáng cách điệu, màu sắc thời thượng hơn

Nếu bạn đi du lịch đến những thành phố hiện đại, thì mũ nồi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi set trang phục khi tham gia dạo phố đấy!

Muốn hóa thân thành tiểu thư đài các chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng nơi Paris lãng mạn ư? Hãy kết hợp mũ nồi với những chiếc váy vintage.

Muốn có được những shoot hình ấn tượng với những điểm du lịch làng quê, đừng quên kết hợp mũ nồi với những chiếc quần yếm, quần jeans, cùng đôi bốt mục đồng.

Tương tự như vậy, với phong cách street style như một tín đồ thời trang, chiếc mũ beret được kết hợp với những bộ suit hay áo thun hoặc bất kì lựa chọn táo bạo nào khác cũng khiến bạn trở thành một vị khách du lịch nổi bật nhất.

Dù là bất kì phong cách nào, diện mũ nồi cũng khiến bạn phóng khoáng, trang nhã và lịch lãm hơn

 

 

Mũ len

Nói về mũ len thì muôn vàn kiểu dáng: hình tròn bầu dục, mũ là hình nón chóp, mũ tròn….. Mũ len ngày nay không chỉ giúp giữ ấm đầu và tai mỗi khi trời lạnh, nó còn là phụ kiện thời trang du lịch xứ lạnh cực “ngầu”.

Chất liệu len làm mũ thường mềm mại, với nhiều kiểu đan tạo nên họa tiết khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách như: dịu dàng lãng mạn, cá tính “cool ngầu”, dễ thương, ngộ nghĩnh...

Mũ len thường được dùng kết hợp với găng tay len và khăn quàng cổ ton sur ton, chắc hẳn sẽ vô cùng bắt mắt. Đừng ngại ngần chọn cho mình nhưng gam màu nóng sắc sỡ cho chuyến đi đến xứ lạnh thêm ấm áp và nổi bật,

 

 

Mũ bucket

Ai là tín đồ thời trang thì chắc hẳn không thể không biết kiểu mũ này bởi độ chất chơi và thời trang của nó. Mũ Bucket được làm từ vải với ngoại hình và màu sắc đơn giản nhưng lại phù hợp cho những bạn trẻ cá tính, nhưng vẫn không kém phần đáng yêu. Nếu bạn đi du lịch theo nhóm, đây chính là lựa chọn mũ nhóm số 1.

mũ bucket

Một chút cá tính, một chút năng động và một chút bụi bặm đem lại, chính là nguyên nhân mũ bucket “lên ngôi” trong bảng xếp hạng xu hướng thời trang du lịch nổi bật nhất 2019

 

Mũ snapback

Lựa chọn tuyệt vời cho hội bạn yêu “street style”, có kiểu dáng như mũ lưỡi trai với vành bằng rộng, mũ snapback có công dụng ngăn ánh nắng chiếu thẳng vào mặt bạn. Bên cạnh đó, nó kết hợp với những set đồ đường phố, khiến bạn luôn nổi bật cho dù đang là khách du lịch ở một nơi xa

Mũ snapback là một thứ “vũ khí” không “ngần ngại” tôn lên vẻ cá tính của mọi đối tượng,

 

Mũ Fedora

Để chọn một chiếc mũ phù hợp cho chuyến du lịch, loại có vành luôn được nhiều người ưu tiên để che nắng. Mũ Fedora cũng vậy, đây là loại mũ có vành nhưng cũng đem lại độ thời trang không kém các loại mũ khác. Chiếc mũ không chỉ tôn lên sự cá tính mà còn mang lại vẻ thanh lịch cho chủ sở hữu, tùy vào việc bạn sẽ phối hợp nó với loại trang phục nào

mũ fedora

 

 

Những lưu ý chọn mũ khi đi du lịch

- Chọn mũ phù hợp với đặc thù của chuyến du lịch (  biển, núi, rừng, mùa hè, mua đông,...)

- Lưu ý kích cỡ đầu khi chọn mũ

- Lưu ý chọn mũ phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác

- Chọn chất liệu mũ thấm hút mồ hôi (du lịch mùa hè) hoặc giữ ấm tốt (với các chuyến du lịch mùa đông)

- Chọn màu sắc mũ phù hợp với set trang phục bạn đang mặc

- Hạn chế tùy tiện gấp mũ làm mất dáng mũ, cần bảo quản cẩn thận khi đem đi du lịch

- Tránh đè các vật dụng nặng lên mũ, làm bẹp, hỏng dáng mũ

Trên đây là tổng hợp các loại mũ nón du lịch được ưa chuộng nhất năm 2019 bởi tính thời trang cũng như tiện dụng của nó.  Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa hè? Đừng quên lựa cho mình một chiếc mũ ưng ý nhé!

 

Scroll